Skip to content
Home » โสมเกาหลี สุดยอดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพคุณผู้ชาย

โสมเกาหลี สุดยอดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพคุณผู้ชาย

  • by
โสมเกาหลี สุดยอดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพคุณผู้ชาย

เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงที่ดูแลสุขภาพ แต่ผู้ชายก็จำเป็นต้องดูแลร่างกายเช่นกัน ยิ่งปัญหาในเรื่องของสุขภาพทางเพศด้วยแล้ว หลายครั้งก็จะดูจะเป็นเรื่องที่นำมาพูดได้ลำบาก เพราะหลายคนจะรู้สึกอายที่จพูดถึง ต้องบอกเลยว่าจากผลสำรวจพบว่ากว่า 52% ของผู้ชายที่ต้องเผชิญกับภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศในช่วงใดช่วงหนึ่งของชีวิต ซึ่งจะนำไปสู่อาการเจ็บป่วยทางกายและใจ ซึ่งโสมเกาหลีจึงได้กลายเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะบำรุงสุขภาพของคุณผู้ชายให้แข็งแรงอย่างครอบคลุม

รู้จักกับโสมเกาหลี

โสมคือส่วนรากของต้นโสม มีรสหวานและขมเล็กเล็กน้อย จัดเป็นพืชในตระกูล Araliaceae โดยโสมเกาหลีถือว่าโสมที่มีฤทธิ์อบอุ่นมากที่สุดในบรรดาโสมทั้งหมด ในทางแพทย์แผนจีนจึงได้นำโสมเกาหลีมาเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่มีร่างกายขาดสมดุลของหยินและหยาง

โสมเกาหลี

ประโยชน์ของโสมเกาหลีที่ดีต่อร่างกายผู้ชาย

โสมมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะกับสุขภาพของผู้ชาย ซึ่งมีสารสำคัญที่นำมาใช้เป็นยารักษาโรคและบำรุงสุขภาพกันมาอย่างยาวนาน ดังนี้

โสมเกาหลี สุดยอดอาหารเสริมบำรุงสุขภาพคุณผู้ชาย
  • เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

ปัญหาเลิกราของคู่รักจำนวนไม่น้อยมาจากเรื่องบนเตียง ดังนั้นโสมจึงกลายมาเป็นตัวช่วยในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้ผู้ชายได้ เนื่องจากโสมจะช่วยเลือดไหลเวียนในร่างกายดี การทำงานของหัวใจดี เลือดไหลไปเลี้ยงองคชาตได้ดี ส่งผลให้น้องชายของคุณแข็งตัวได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งโสมเกาหลียังช่วยบรรเทาความเครียด ให้รู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย

  • เพิ่มอัตราการเคลื่อนไหวของอสุจิ

สำหรับคู่ไหนที่มีแผนจะมีบุตร การมีอสุจิที่แข็งแรงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งโสมเกาหลีจะไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอสุจิ จึงทำให้อสุจิสามารถเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น และยังช่วยเพิ่มการสร้างอสุจิ รวมถึงฮอร์โมนเพศชายอีกด้วย

  • ป้องกันการหลั่งเร็ว

เราอาจจะคิดกันว่าปัญหาการหลั่งเร็วมีแค่ในวัยรุ่น แต่มีผู้ชายหลายคนที่ยังคงประสบปัญหาการหลั่งเร็วเกือบจะตลอดชีวิต ซึ่งโสมเกาหลีสามารถช่วยยืดระยะเวลาในการหลั่งให้นานขึ้นได้

  • ช่วยลดอาการเครียด

ผู้ชายมักจะเครียดกับงานอย่างไม่รู้ตัว นั่นจะส่งผลกับร่างกายโดยตรง ซึ่งโสมเกาหลีมีสารที่ชื่อว่า จินเซ็นโนไซด์ (Ginsenosides) ในโสมจะช่วยทำให้ระบบประสาทส่วนกลางตื่นตัวทำงานได้ดีขึ้น อีกทั้งช่วยคลายความปวดเมื่อย ซึ่งจะช่วยทำให้หลับสนิท และตื่นมาไม่งัวเงีย กระปรี้กระเปร่า อีกทั้งโสมจะช่วยต้านความเครียด เพราะมีสาร Adaptogens จะช่วยให้ร่างกายให้ผ่อนคลาย ปรับสภาวะจิตใจให้คงที่ ลดภาวะโรคซึมเศร้าได้อีกด้วย

  • ยับยั้งเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมาก และมเร็งปอด

เมื่อพูดถึงมะเร็งที่เกิดขึ้นในเพศชายมากที่สุด ก็คือมะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งปอด ที่คร่าชีวิตคนไปจำนวนมาก ดังนั้นจึงควรดูแลร่างกายด้วยการทานโสมเกาหลี ซึ่งจินเซ็นโนไซด์ (Ginsenosides) ในโสมมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมาก และเซลล์มะเร็งปอด ได้เป็นอย่างดี จากการวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่า ผู้ป่วยมะเร็งทั้ง 3 กลุ่มนี้ที่ได้ทานโสมอย่างต่อเนื่อง จะสามารถประคองอาการของโรค และมีชีวิตอยู่ได้ยาวนานกว่า

โสมเกาหลี

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกายหรือสุขภาพใจ โสมเกาหลีจะเป็นทางเลือกดี ๆ สำหรับผู้ชายที่ต้องการดูแลสุขภาพในทุก ๆ ด้านได้อย่างครบถ้วน

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาซื้อโสมเกาหลี อยู่ ผู้เขียนขอแนะนำ ร้านขายยาจีนเป่ยจิน ผู้นำด้านยาจีนและสมุนไพรจีน

นอกจากจะจัดจำหน่ายในราคาประหยัดแล้ว สินค้ายังมีคุณภาพ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรคอยให้คำแนะนำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเว็บไซต์ https://www.chinatownbkk.com

ร้านขายยาจีนเป่ยจิน

อ้างอิง

รูปภาพ Google